TRƯỜNG QUỐC TẾ WESTLINK VINH DỰ TRỞ THÀNH CÔNG TRÌNH CHUẨN XANH LOTUS ♻️🌳🍃
Sự kiện

TRƯỜNG QUỐC TẾ WESTLINK VINH DỰ TRỞ THÀNH CÔNG TRÌNH CHUẨN XANH LOTUS ♻️🌳🍃

Ngày 22/04/2024, Trường Quốc tế Westlink vinh dự được trao giấy nhận chứng nhận LOTUS từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) – tổ chức được thành lập để chứng nhận những công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
Để đạt được chứng chỉ LOTUS, Trường Westlink đã đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe từ VGBC như hiệu quả năng lượng, tiết kiệm nước, chất lượng không khí và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Theo đánh giá từ VGBC, thiết kế công trình Trường Quốc tế Westlink với những hệ thống cây xanh, mái nhà có sử dụng vật liệu cách nhiệt, cửa sổ cách nhiệt, điều hoà tiết kiệm điện,…giúp giảm thiểu 37,9% tổng năng lượng tiêu thụ; đồng thời, hệ thống nước cũng được thiết kế rất hiệu quả, lượng nước mưa được tích trữ và tận dụng để tưới sân vườn.
Gần 3 năm xây dựng và vận hành cả hai toà Tiểu Học và Trung Học, Westlink không chỉ tập trung nâng cao chất lượng học thuật, mà còn chú trọng vào việc xây dựng môi trường học tập, làm việc xanh, an toàn, lành mạnh cho tất cả học sinh, giáo viên, nhân viên nhà trường. Điều này cũng thể hiện trách nhiệm của nhà trường đối với cộng đồng, xã hội với những mục tiêu về phát triển bền vững, tạo ra những giá trị tốt đẹp cho thế hệ tương lai.

Related news

    Book a tour

    Please fill in the form. Our Admissions team will contact you soon, within 24 hours

    Hi, I am

    Please contact me through

    and

    I would like to book a tour for child(ren)

    Child(ren) name - Year of birth

    Entry year

    How did you
    learn about Westlink?


    Enquire

    Please fill in this form, our Admissions team will contact you soon.