Cơ Thể Con Người & Lựa Chọn Lối Sống Lành Mạnh 🥑🍌🍉🍇
Sự kiện

Cơ Thể Con Người & Lựa Chọn Lối Sống Lành Mạnh 🥑🍌🍉🍇

Tiếp nối chủ đề UOI khám phá “Chúng Ta Là Ai”, học sinh khối 3 đã tìm hiểu về cơ thể con người và lựa chọn lối sống lành mạnh và sự kết nối giữa chúng. Ngoài ra, học sinh còn nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc cơ thể và duy trì lối sống lành mạnh.
Để mang những kiến thức đã được học vào thực tế, học sinh đã lên kế hoạch và tự tay làm các loại sinh tố lành mạnh, thử nghiệm với nhiều loại trái cây và rau củ khác nhau. Các con đã lựa chọn nguyên liệu tự nhiên như mật ong để tăng thêm vị ngọt mà vẫn tốt cho sức khỏe, rồi cùng nhau tự lên công thức để cho ra những cốc sinh tố vô cùng hấp dẫn và ngon miệng. Qua đây, học sinh được phát triển kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp.
Hoạt động thực hành này đã giúp các em hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc lựa chọn lối sống lành mạnh trong việc góp phần vào sức khỏe và cơ thể con người. Việc học tập cũng trở nên gần gũi và thiết thực hơn bao giờ hết qua những hoạt động tưởng chừng đơn giản nhưng mang đến kiến thức và sự hứng thú cho các bạn nhỏ.

Related news

    Book a tour

    Please fill in the form. Our Admissions team will contact you soon, within 24 hours

    Hi, I am

    Please contact me through

    and

    I would like to book a tour for child(ren)

    Child(ren) name - Year of birth

    Entry year

    How did you
    learn about Westlink?


    Enquire

    Please fill in this form, our Admissions team will contact you soon.